Bankinn minn, Visa og Innheimtur

ĘĘ er  bśiš aš sameina Kreditkort og Visa, eša žaš heitir vķst ķ dag Valitor hjį Visa og hvaš hjį Kretitkort?!

En mįliš er žaš aš ég hef veriš meš višskipti viš KB banka įšur Bśnašarbankinn ķ mörg įr og hefur žaš gengiš vel og ekkert undan žvķ aš kvarta fyrr en ķ vor aš žį varš kśvending hjį KB! Ok žannig aš ég var meš 2 rašgreišslur į Visa hjį KB og hef borgaš eftir getu en ekki veriš meš marga mįnuši į eftir mér enda heimildin ekki nema lķtil bara 50 žśsund (ekki fimmtķu  milljónir) sem einstęšur fašir og žaš gekk žangaš til aš allt ķ einu žį var heimildin felld nišur og ŽAŠ skrżtna var aš rašgreišslurnar mķnar sem aš ég skrifaši undir og įttu aš takast śt af mķnum reikning ķ KB žį var allt ķ einu komin rukkun merkt Mastercard um aš ég skuldaši tiltekna upphęš hjį žeim! En bķšiš viš ég kannast viš upphęšina en ekki aš ég hafi skrifaš undir rašgreišslur hjį Mastercard! Nś en get upplżst almenning um žaš aš žaš eru margar bśšir og veitingastašir sem aš neita aš taka į móti MasterCard, žannig aš žaš er eitthvaš į seiši hvaš žaš er en ég vill sjį skjölin sem aš ég samžykkti hjį Visa (Valitor) upp į rašgreišslurnar žannig aš žaš fari ekki į milli mįla aš kröfurnar hafi ekki veriš seldar, samanber óprśttna nįunga ķ žvķ fręga Žjóšlķfsmįli žar sem aš kröfur komu fram į ótiltekinn fjölda Ķslendinga sem aš įttu aš hafa veriš įskrifendur aš žvķ blaši. En hvaš um žaš ég kannast viš skuldina en ég er aš hugsa um aš rįša nżśtsprunginn lögfręšing og stofna meš honum Innheimtufyrirtęki sem aš blóšmjólkar almśgann eins og mig og žaš versta er aš žeir sem aš gręša mest į žessu okurvaxta og drįttavaxta og hvaš žaš heitir žaš eru žeir rķkustu sem eiga žessi rukkunarfyrirtęki, og komust yfir žau meš ja kannski ofurvöxtum ķ óskrįš lįn, sem aš sumir veittu fólki sem aš voru ekki samžykkt hjį lįnastofnunum į Ķslandi į sķnum tķma  en veit um dęmi um aš skuldarinn į endanum keypti bara bankann meš öllu saman og rak žį sem aš geršu honum grikk og žvķ mišur žį fór žaš žannig aš žeir sem aš geršu grikkinn voru allt ķ einu eignalausir!  Žetta er ekki dęmi héšan į Ķslandi! En Innheimtulögunum  hér į Fróni mį ekki hreyfa viš į mešan aš valdaklķkan ręšur rķkjum og almśginn blęšir fyrir. Žaš er ekki nein glóra aš borga fyrir 2000 króna skuld 11500 krónur žar af eru rśmar 8000 krónur til innheimtufyrirtękisins bara aš senda śt einn, tvo eša žrjį rukkunarsešla sem aš kosta ķ prentun 60 krónur og ég efast um aš dömurnar sem aš pikka inn į tölvurnar upplżsingarnar ķ tilbśnu forriti séu lengi aš žessu en žaš žarf vķst aš vera meš marga ķ stjórninni samanber (Intrum) og ekki kunna žessir stjórnarmenn aš spara į sķnu flottu Drossķum og ég veit ekki hvaš žeir eiga ekki į kostnaš ofurvaxta sem aš žeir einir gręša į almśgans kostnaš og žessir menn eiga Ķsland! Nś alžjóš veit žaš og žvķ mišur žorir enginn aš ęsa sig į móti žeim blįu žaš veršur bara GAS GAS GAS og sķšan Sérsveitin į allt klabbiš. Žaš er aš segja okkur almśgann!!

Örninn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 10182

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband