Minn tími mun koma

Já tíminn hennar Jóhönnu kom sko aldeilis. Ég er mikið ánægður að hún sé sest á Ráðherrastólinn og ætlar að taka til hendinni í öllum þessum málum sem að síðustu 4 Ríkisstjórnir hafa látið sitja á hakanum. Ég sem fjölskyldufaðir ásamt öðrum fjölskyldum við höfum ekki farið varhluta af niðurskurði á barnabótum og öllu því tengdu upp á tugi prósenta, og ég tala nú ekki um þetta heilbrigðiskerfi, það er fyrir neðan allar hellur, alltaf hækkar allt þar, og margfalt á miðað við launahækkanir, en  fyrrverandi Ríkisstjórn sagði alltaf að allt væri í sómanum ár eftir ár og þegar að kosningum kom þá Kokgleypti fólkið þetta! En ég óska Jóhönnu alls hins besta og trúi því að hún taki all hressilega til í félagsmálunum og öllum hinum málunum sem setið hafa á hakanum undanfarin ár, og taki til hendinni til að koma upp um þessa sem að eru í félagslegu húsnæði og borga litla leigu skráðir einstæðir feður og eða einstæðar mæður samt með menn (konur) (fyrirvinnur)  inni á gafli hjá sér vegna þess að kerfið er þannig að fólk skilur og heldur áfram að búa saman og svíkur undan með þessu, til mikils baga fyrir þá sem þurfa þess nauðsynlega að fá húsnæði,og hjálp  hef verið að heyra af fólki sem að gerir þetta. En ég heyrði líka útundan mér að það ætti að fara að kanna þessi mál alvarlega og vona ég að það sé rétt það er  tími  kominn til að hanka þetta fólk sem að er að svíkja undan og fá fullar bætur, og styrki sem að hefðu kannski komið sér vel annarsstaðar. En ég held að almenningur ætti að fara að láta vita af þessu en ekki þegja lengur  því að þetta kostar velferðarkerfið hundruðir milljóna á ári, því að mig grunar að þetta sé stórt vandamál sem þarf að uppræta með eftirlitsmönnum þó svo að það verði ekki eins og með stóra bróður úti í Ameríku!

Örninn


mbl.is Mest ánægja með störf Jóhönnu og Geirs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 150
  • Frá upphafi: 10011

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 146
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband