Hraðakstur

Hvað á að gera við svona fólk sem að ekur bifreið eða mótorhjóli á ofsahraða. Um daginn var verið að tala um að gera ökutæki bæði bíla og mótorhjól upptæk eftir einhver skipti en það er ekki nóg mér finnst að ef að menn eru staðnir að þessum glæfraakstri þá á að gera þessi tæki upptæk strax þá loksins fara þessir ökufantar að hugsa sig tvisvar um og eftir að búið er að gera þessi tæki upptæk þá fá þeir kannski önnur ökutæki lánuð og eru gripnir fyrir sömu iðju á lánsökutæki þá held ég að eigandi þess ökutækis yrði nú ekki hrifinn ef að ökutækið hans yrði gert upptækt! En vonandi þá sjá yfirvöldin sóma sinn í því að breyta umferðarlögunum svo að einn glæfraakstur nægi og bíll eða mótorhjól gert upptækt og svo mætti hækka sektirnar miklu meira! En samfara fréttunum um að hraðakstur í einhverjum tilvikum hafi orsakað banaslys og tala nú ekki um áfengis og vímuefnanotkun samfara akstri, og enda sem betur fer er búið að stoppa heilan helling af umferðardópurum og umferðarfyllibyttum. Og ég óska Lögreglunni með þessi glæsilegu nýju hjól sem að þeir voru að taka í notkun þetta eru með þeim tæknilegustu hjólum í Evrópu og þó víða væri leitað. Svo að nú mega ökufantarnir fara að vara sig bæði á þessum mótorhjólum.Og svo mætti bæta við fleyrum ómerktum lögreglubílum með radarinn.  En ég veit að ekki eru allir sammála mér í þessum málum en hörkuna þarf á þessa Ökuníðinga, dópara og fyllibyttur sem að dirfast að stofna lífi og limum samborgaranna í hættu með glæpsamlegu athæfi.

Örninn 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband