Byssur og skotfæri!!!

ÆÆ bíðum nú við nú var brotist inn hjá Skotfélagi og ég spyr bara hvaða félagi í Skotfélagi skilur Byssur og Skotfæri eftir nema til að láta stela? Er þetta eitthvað tryggingarmál?

Ég sem eigandi skotvopna þá ber mér samkvæmt LÖGUM að hafa SKOTVOPN Í LÆSTUM BYSSUSKÁP OG SKOTFÆRI EKKI NEMA Í LÆSTRI HIRSLU OG EÐA ÞAR SEM AÐ ENGINN ÓVIÐKOMANDI GETUR NÁLGAST!! Ennfermur ber mér að gæta fyllsta Öryggis og ekki að vera að LEIKA mér með byssurnar!! Nei þessvegna þarf að athuga öll vafasöm sambönd og dularfull og ég vona að Sauðkræklingar fari að vakna upp af dvalanum og fari að horfa í kringum sig og jafnvel að viðurkenna vandann af Kannabisreykingum og ræktun sem hefur því miður verið falinn af vissum?? En allaveganaþá vona ÉG ásamt fleyrum að Sauðkræklingar fari að láta vita af einhverri skrítinni lykt ( fyrir utan gambrann) því kannski kemur það í veg fyrir að börn og unglingar ánetjist eiturlyfjunum!!

Örninn.


mbl.is Biðu eftir strætó með skotvopn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Skotvopnin voru geymd í Læstum viðurkendum skáp hinsvegar vissu þjófarnir hvernig átti að brjóta skápinn upp.

Brynjar Þór Guðmundsson, 6.10.2012 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 139
  • Frá upphafi: 10165

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 126
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband