Hver er Smári? Huldumaður á mála Ýmissa Leyniþjónusta USA ofl?

Já mikil er nú umfjöllunin af einhverjum Smára sem hefur át að láta gögn af hendi til einhverrar konu og svo óttast hann um sitt líf! Þvílíkur reyfari er hissa að Arnaldur og eða fleyri hafi ekki keypt réttinn til að skrifa söguna upp!! Miðað við þessa frétt þa er þetta mjög skrýtið og ef að rétt reynist um sumar frásagnir þá held ég að höfundur þessarar bókar hefði nú átt að kynna sér hitt og þetta betur því að það gæti nú verið að skaðabótaskyldan sé ærin á sumum sviðum og tala nú ekki ef að Mr. Assange fer fyrir dómstóla til að sækja sinn rétt því þá má þessi svokallaður Smári? og hjákona hans? blaðamaðurinn þurfa að standa í ansi ströngum málaferlum í Ástralíu, Bretlandi og Bandaríkjunum! Og ég yrði ekkert hissa á því þegar að málaferlum kemur þá held ég að viðkomandi fólk vilji ekki að allt komi í ljós þegar að grennslast verður fyrir öll ævi þeirra og störf hversu mikill skítur er grafinn upp oftast kemur svona skot margfalt til baka og eins og ég segi nú held ég að skrattinn hafi hitt ömmu sína þegar að á allt verður litið!

Örninn

PS: Það má ekki segja frá morðum á saklausum borgurum teknum af lífi í Bandarískum fangelsum samanber GWB fyrrverandi ríkisstjóra Texas og síðar forseta US SEM LÉT TAKA AF LÍFI SAKLAUSA SEM KOM SVO Í LJÓS EFTIR AFTÖKU!

 


mbl.is Braust inn í tölvu blaðamanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég þekki Smára persónulega og veit að hann var að vinna fyrir Wikileaks. Það er algjör óþarfi að byrja strax á samsæriskenningum. :-)

Kristinn Örn Sigurðsson (IP-tala skráð) 24.9.2011 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 10021

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband