Örorkubætur fanga?

Jæja allir komast á örorkubætur! Hvernig stendur á þessu að sjötíu og eitthvað fangar eru á örorkubótum?Þetta virðist vera miðað við fréttir stöðvar tvö í kvöld! Nú mikið finnst mér þetta skrýtið og hvernig þetta er hægt skilur ekki venjulegur Íslendingur sem að þarf að bíða og bíða eftir örorkumati sem að það fólk þarf út af sinni örorku þá er ég að tala um fólkið sem að er réttnefnt öryrkjar! Getur það verið að það séu einhverjir læknar sem að skrifa upp á örorku á þessum föngum og mikið væri gaman að fá að vita nafnið á lækninum svo að ég og aðrið gætum nú farið að láta skrá okkur öryrkja! En annars þá getur það verið að einhverjir af föngunum séu löglegir öryrkjar en held ég að það séu nú ekki margir þannig að það gæti verið að svindlað sé á kerfinu! Nú það er að ég held einhver læknir(læknar) hjá Tryggingastofnun sem meta örorkuna þannig að varla færu þeir að hleypa í gegn einhverjum einstaklingum sem ekkert er að inn á örorkubætur eða hvað? Bara spyr! Það þyrfti að rannsaka þetta mál og ef upp kemst um svik þá á að láta endurgreiða til fulls og með álagi eins og almenningur þarf að gera! Nú vonandi verður þetta kannað því skrýtið er þetta mál alltsaman og það verður fróðlegt að sjá hvað Tryggingastofnun segir í framhaldi af umfjöllun stöðvar tvö!

Örninn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband