Kæra hvað?

Mikið finn ég til með stúlkunni en því miður gerast meinleg slys og ekki er það við Fjölskyldu og húsdýragarðinn að sakast! Nú þetta tæki er búið að vera í notkun í nokkurn tíma og engin slys sem Vitað er um!? En þá er að benda á eitt að fyrst að stúlkan missti hárið þá hefur hún ekki verið með bundið hár og ekki fer þetta leiktæki á það miklum hraða að hárið Á ekki að fara inn í snúningsás nema að sídd hársins sem að hefur kannski ekki verið bundið upp!Ef að hárinu hefur verið flaksað til dæmis fyrir myndatöku þegar að foreldrar eru að taka myndir af viðkomandi það geri ég yfirleitt með mína stráka þá getur verið að hárið hafi farið í snúningsásinn! Nú veit ég ekki hversu sítt hárið á blessuðu barninu var sítt á þessum tíma og það er svolítið sem að stingur almenning í þessari frétt að Rannsóknarlögreglumaður hafi hvatt foreldrana til að kæra!! Ef svo er þá er sá ekki starfi sínu vaxinn nema að sá rannsóknarlögreglumaður hafi einhverja hagsmuna að gæta hjá þessum fyrirtækjum sem að Innheimta slysabætur? Nei þetta kemur í ljós og það sem er að starfsfólk slysstaðar er búið að læra Skyndihjálp og þess vegna kemur mörgu fólki þetta á óvart þessi saga því ég hef þurft að leita eftir aðstoð hjá starfsfólkinu með börnin mín og annarra börn því foreldrar fylgjast ekki nóg með sínum börnum og þess vegna eru margir foreldrar vel vakandi, alltaf með augun opin fyrir umhverfi sínu og vilja vita hvar börnin og taka eftir ef að eitthvað óvænt gerist en eru ekki bara að senda börnin til að kaupa sér kók og pylsu og svo framvegis svo að foreldrarnir þurfi ekki að hafa vakandi auga með börnunum sínum! Allt í lagi en ég óska þessari ungu snót alls hins besta og vonand þarf hún ekki að fara í hárígræðslu en tíminn leiðir það í ljós þegar að hún eldist því þá koma efnaskiptin fram. Skýrslan frá Vinnueftirlitinu er ekki komin fram um þetta ákveðna slys en ekkert er hægt að gera fyrr en að hún verður send hlutaðeigandi aðilum, þá má kannski fara að íhuga málaferli ef að tilefni er til þess og einnig læknisfræðilegar rannsóknir sem að taka langan tíma!

Örninn


mbl.is Ætla að kæra Húsdýragarðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú veit ég svosem ekki meira um þetta en þú en ég lagði það þó á mig að lesa fleiri fréttir um þetta mál og þar kemur fram að hún hafi verið með hárið bundið í snúð.

Auðvitað á að leita réttar síns ef það er boðið uppá hættulegt tæki fyrir börnin og starfsmenn sem eiga að hafa auga með þeim eru ekkert að fylgjast með.

Ég hef sjálfur orðið vitni af því að starfsmenn Húsdýragarðsins eru rosalega lélegir í að bregðast við þegar eitthvað kemur uppá.

Halldór Rúnarsson (IP-tala skráð) 16.8.2010 kl. 12:02

2 Smámynd: Örn Ingólfsson

Fyrirgefðu seinaganginn með svarið.

Þakka þér fyrir þessa ábendingu því það er gott að fá þetta frá fleirum því ekki ber alltaf öllum saman. En það er rétt að leita réttar síns og eins og ég benti á í blogginu þá er það ekki Rannsóknarlögreglan sem á að benda á þetta. En vonandi heilsast stúlkunni vel og eins og sagði óska henni blessaðri verulega góðum bata.

Örninn

Örn Ingólfsson, 19.8.2010 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 66
  • Sl. sólarhring: 66
  • Sl. viku: 81
  • Frá upphafi: 10092

Annað

  • Innlit í dag: 62
  • Innlit sl. viku: 77
  • Gestir í dag: 62
  • IP-tölur í dag: 60

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband