Árni og Runólfur.

Jæja þá er bara eitt að gera að báðir víki strax því það er ekki nóg að spillingin ráði ríkjum núna frekar en hjá fyrrverandi stjórn! Ég hélt sem ÍSLENDINGUR að þetta væri búið en Öðru nær! Burtu með ykkur strax og að vita að umboðsmaður SKULDARA væri í feninu ásamt öðrum útrásarvíkingum og ráðinnn samkvæmt einhverju mati nú var það hlutlaust mat eða keypt? Nei nú er komið að skuldaskilum hjá þessari stjórn hreinsa allt í burtu þá á ég við vina og kunningjaráðningar og TAKA STARFSLOKASAMNINGA OG HENDA ÞEIM ÚT Í HAFSAUGA því eins og ég hef sagt áður í bloggi hjá mér þá NÝTUR ALMENNINGUR EKKI ÞESSARA KJARA nema að það verði sett inn í NÆSTU KJARASAMNINGA OG LEGG ÉG ÞAÐ TIL NÚNA eftir alla niðurlæginguna sem AMENNINGUR HEFUR ÞURFT AÐ ÞOLA UNDANFARNA áratugina með að taka þátt í einhvejum Þjóðarsáttum sem hafa bara skilað Almenningi litlu sem engu í launahækkunum því  allt hefur verið RIFIÐ af fólkinu STRAX með ÝMSUM HÆKKUNUM Skatta ofl! Nú Orkuverðið fór nýlega upp úr öllu valdi og eitt skil ég ekki hvernig útreikningar á kaupmætti er reiknaður því ÉG SÉ VÖRUR LIGGUR VIÐ HÆKKA Á HVERJUM DEGI ALLSTAÐAR og af hverju er BENSÍN OG OLÍUVERÐ EKKI KOMIÐ NIÐUR UM 15-20% eins og á flestu byggðu bóli á jarðarkringlunni? Nú slektið þarf sitt til að lifa en ÞAÐ ER ÞVÍLÍK SVÍVIRÐA FYRIR SAMTÖK ATVINNULÍFSINS OG ALÞÝÐUSAMBANDIÐ AÐ BERA SAMAN LÍFSKJÖR OG KAUPMÁTT NÁGRANNALANDANNA VEGNA ÞESS AÐ LÁGMARKSLAUN VERKAMANNS TD. Í NOREGI ER UM 2100 ÍSLENSKAR KRÓNUR á TÍMANN OG ER ÞAÐ LAND EKKI ÞAÐ ÓDÝRASTA Í EVRÓPU! Þannig að hættið að halda svona helv.... kjaftæði fram því ég get sagt það að hálfur líter af hreinu jóghúrt það kostar úti í Noregi 110 íslenskar og er þó kaupmátturinn miklu meiri! Held bara að Alþýðusambandið sé á samning við SA! Annars væri kaupmátturinn miklu meiri á Íslandi! Nú er komið nóg og Íslendingar FARIÐ AÐ LEGGJA SAMAN 2+2 OG EKKI FÁ ÚT 5 KOMIÐ SKILABOÐUM ÁFRAM AÐ NÚ SÉ NÓG KOMIÐ OG KOMINN TÍMI Á RÉTTLÆTI! OG ENGAN UNDIRLÆGJUHÁTT LENGUR!

ÖRNINN


mbl.is Vissi að Runólfur tapaði fé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála nú verður að stöðva þetta strax! Alþingi kemur saman í haust þá hendum við öllum út og nýtt afl verður að taka við sem er með spillingarvörn og laust við valdhroka og mafíustarfsemi sem er stýrð af þjófum!

Sigurður Haraldsson, 3.8.2010 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 18
  • Sl. sólarhring: 42
  • Sl. viku: 152
  • Frá upphafi: 9992

Annað

  • Innlit í dag: 18
  • Innlit sl. viku: 148
  • Gestir í dag: 18
  • IP-tölur í dag: 14

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband