Jæja þá eru úrslitin ljós!

Ekki er ég hissa á þessari útreið sem að kom í ljós sem betur fer fyrir íbúa Kópavogs! Og vona ég fyrir hönd allra Kópavogsbúa að þarna sé komin upp stefna til að upplýsa Kópavogsbúa og landsmenn alla um svokölluð spillingaröfl og vinagreiða og tala nú ekki um allt hitt! Þetta því miður er og hefur verið viðloðandi bæjarmálapólítíkina í Kópavoge en verið því miður verið þögguð niður með að ég segi ofurkrafti og hótunum kannski koma fyrrverandi bæjarfulltrúar fram í dagsljósið þá er ég að meina þeim sem var allt að því sagt að halda kja....! Nú er lag og koma skikki á flokkinn ykkar og láta kanna niður í kjölinn allar embættisfærslur undanfarin 35 ár hver fékk hvað, og það þíðir víst lítið að segja þetta hérna í víkinni þar er bara það sama helv... stólapot og framapot og ekki er það nú verra að eiga peninga og hafa skrifað undir hitt og þetta og vera frjáls!! Flottir en Réttlæti og komið Öllum Peninga og svikahröppum burtu hvort sem að er af þingi eða úr stjórnunarstöðum!
mbl.is Ármann sigraði í prófkjörinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Merkileg þessi minnimáttarkennd gagnvart Gunnari - manninum sem á hvað stærsta þáttinn í uppbyggingu Kópavogs undanfarna áratugi.

Ég óska Ármanni til hamingju með sigurinn í prófkjörinu og er klár á því að hann axlar þá ábyrgð vel - og - hann þarf ekki á níðskrifum um Gunnar að halda.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 21.2.2010 kl. 06:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 9875

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband