Flensuskita?

Nú það getur verið að þetta sé bráðhættulegur sjúkdómur og kannski minni á Spænsku veikina hér á landi og úti í hinum stóra heimi. En þessi ofboðslega hræðsla við flensueinkenni eins og við Íslendingar höfum búið við undanfarna áratugi sem að tröllríða heiminu það er bara út af vankunnáttu í almennu hreinlæti, ekki bara í Mexikó heldur líka í Bandaríkjunum! Því miður er það svoleiðis að þvo sér um hendurnar í Mexikó það er dýrt! Vatn kostar peninga!  Og í Bandaríkjunum þá er það dýrt að skrúfa frá krana til að þvo sér ef að þú ferð í sturtu þá er vatnið klórmengað nema í sumum fylkjum Bandaríkjanna! Enda engin furða að Bandaríkjamenn skuli horfa á okkur Íslendingana drekka vatn beint úr krananum hérna heima! Það er flott en ein skýring á veikindum í Mexikó, Bandaríkjunum og í fleyri löndum er kannski ofþrifnaður og eða óþrifnaður sem að kannski kemur fram í því að blanda klór í vatn út af því að það þarf víst að setja klór út í drykkjarvatnið sem að er endurunnið úr öllum úrganginum úr mannfólkinu samanber þvag, saur og svo komast einhver plastefni líka með sem að Heilbrigðisyfirvöld láta ekki vita um! Því miður er búið að Heilaþvo Bandaríkjamenn og aðrar þjóðir að það sé Stórhættulegt að drekka hreint vatn nema úr flöskum!( Ekki einu sinnu úr fjallalækjum ) Nú árið 1979 þá varð mér á sá svakalegi glæpur í USA að ég fékk mér vatnsopa beint úr krana! Allt í lagi en ég var spurður bæði af blökkumönnum og hvítum hvort að það væri nú ekki allt í lagi með mig! Ég spurði jú af hverju? Og Guð minn góður ég átti bara miðað við lýsingarnar að vera dauður á meðan að þessir menn töluðu við mig! En mikið andsk... var vatnið ekki gott að fá helv... klórbragðið en samt maður er vanur úr sundlaugunum hérna heima! Og ennþá lifandi skrýtið? Nei. 

Örninn


mbl.is Faraldur e.t.v. ekki skæður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Umfjöllun úr hliðarfjölmiðlunum er svolítið öðruvísi, og miklu ýtarlegri.  Ég tók saman það helsta sem komið hefur fram í pistli hér.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband