Ofsagróði bankanna út af þjónustugjöldum!

Jæja það þýðir ekkert að vera að nöldra í þjónustugjöldum bankanna fyrir færslur af Debet og eða Kreditkorti! En þá er eitt sem að allir bankar skulda innlánsþegum alveg frá innleiðingu þjónustugjalda það er leiðrétting á innlánsvöxtum því reikningseigandi í viðkomandi banka á ekki að þurfa að borga þjónustugjöld umfram innlánsvexti sem að hafa verið ca 6% lægri heldur en þjónustugjald er! Þannig að þá er kominn tími til að málin verði skoðuð og metin af hlutlausum aðilum án flokka og innheimtulögfræðinga og fá vonandi út réttar tölur fyrir almenning. Ég átti fyrir hrun árið 2005 65405 krónur á bankabók og í dag þá átti ég bara 28192 á sömu bók svo hvað varð um mismuninn? Kannski í gróðahýtina hjá einkavæðingunni? Veit ekki en samt þá er kominn tími til að fólk fari að láta í sér heyra og taka þá frekar út pening í bankanum hjá gjaldkera því ein færsla í posa kostar og líka í hraðbanka en ekkert hjá gjaldkera sem er lifandi en tölva stjórnar hinu skrýtið!!

Örninn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sammála þér Örn.

Ég verð að segja sannleikan, "ég fæ grænar bólur á afturendan" í hvert skipti sem ég kem inn í bankabyggingu.

í bankabyggingum er stundaður löglegur þjófnaður á fé almennings.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 15.6.2013 kl. 08:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 143
  • Frá upphafi: 10015

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 139
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband