Raforkan og næstkomandi hækkanir á raforkuverði og fleira skrifað um!

Jæja fékk orkureikninginn í póstkassann um daginn og ennþá er ég svo hissa að ég þurfi að borga fyrir dreifinguna á rafmagninu og eins flutninginn á rafmagninu til mín! Ég er að kaupa þjónustu í þessu tilviki OR og borga þar af leiðandi notkun sem að þeir selja mér sem kaupanda! Og mér kemur ekkert við sala og dreifing því ég hef ekki skrifað undir svoleiðis orkusamning bara að ég kaupi orku en ekki að ég eigi að borga sölu og dreifingarkostnað! Ég ætla að vona að fólk vakni til lífsins og segi hingað og ekki lengra við erum búin að borga tvöfalt í nokkur ár og nú eigum við heimtingu að fá leiðréttingu á okkar orkugjöldum því miðað við þetta þá eigum við heimtingu á endurgreiðslu frá Ríkinu á niðurfellingu aukagjaldanna sem að við höfum verið að borga undanfarin ár það er: Flutningskostnaður á rafmagni gegnum Landsnet. Dreifingargjald frá OR og eða öðrum Orkusölum!! Þannig að minn rafmagnsreikningur myndi minnka um sirka 2000 krónur fyrir utan vaskinn sem að er 25,5 prósent= 994 krónur. Heildarupphæð reikningsins míns fyrir utan heitt vatn er í dag með gjalddaga 5 apríl= 4893 kr með vsk. En hvað um það hvenær ætlar OR að selja Alfreðshall á Höfðanum þetta forljóta hús sem að engum kemur að gagni nema fyrrverandi útrásarvíkingum og þeirra slekti sem að voru í kringum OR á þeim tíma og mikið græddu arkitektarnir þá og margir hafa spurt sig af því á hverju voru einhverjir? ekki veit ég hvað er meint!? Aðrir vita það og skilja sem að komu að þessari ákvörðun með að byggja þennan óskapnað! Nú ekki þurfti að byggja svona stórt í gamladaga ( 1980-1995) enda plummeraði Rafmagnsveita Reykjavíkur sig flott þangað til að allt í einu risu allt í einu upp Alfreðsmenn ofl og þá var allt í einu breytt um nafn og hver er árangurinn? Þetta er bara það sem er en að örfáar manneskjur gerðu með glæsibrag hjá Rafmagnsveitunni í þá daga og voru stoltir starfsmenn en allt í einu margfaldaðist bara starfsmannafjöldinn um 200% bara til að hygla vinum og vandamönnum og Alfreðskórinn var nú duglegur við það þannig að það er kominn tími til að fara að fækka ennþá meira hjá OR þó það sé sárt þetta hafa önnur fyrirtæki þurft að gera og einnig er ekki vanþörf á því að lækka launin hjá stjórnendum OR þannig að þau fari þá undir laun Jóhönnu og líka fækka stjórnendunum sem að ég veit að eru 65 prósentum of margir þannig að ef að á að fara að hækka gjöldin byrjið áður með að líta ykkur nær í Orkuveitu Reykjavíkur og losið ykkur við BITLINGANA og AFÆTURNAR sem að eru ennþá á launum hjá ykkur bara fyrir vina og frændskap öðru nafni helvítis klíkuskap! Og hvað ætlar þá ASÍ og SA að gera samningarnir lausir þetta er flott! ALMENNINGUR Á ÞÁ VON Á 40-60 PRÓSENTA LAUNAHÆKKUN SKATTFRJÁLST OG VONANDI FRYSTIR ÓRÍKISSTJÓRNIN ALLAR HÆKKANIR Á VERÐLAGI NÆSTU 2-3 ÁRIN ÞVÍ INNFLYTJENDUR, KAUPMENN OG HEILDSALAR HAFA GRÆTT HUNDRUÐIR MILLJÓNA OG SUMIR MILLJARÐA Á HRUNINU ÞVÍ VERÐ Á ÖLLU HEFUR HÆKKAÐ MARGFALT BARA EITT DÆMI NAUTAHAKK KOSTAÐI Í JÚNÍ 2010 899 KR KÍLÓIÐ Í BÚÐ Í DAG KOSTAR KÍLÓIÐ 1599KR! EKKI ER ÉG AÐ HÆKKA ÞETTA BARA SPYR ER EKKI KOMIÐ NÓG AF HELVÍTIS HÆKKUNUNUM? NEI EKKI Á MEÐAN SA OG ÞEIRRA SLEKTI GRÆÐA OG VILJA BARA BORGA HELST UNDIR LÁGMARKSLAUNUM ÞAÐ VÆRI EKKI SVONA MIKIÐ ATVINNULEISI EF AÐ ATVINNUREKENDUR HEFÐU HALDIÐ Í GAMLA STARFSFÓLKIÐ SITT NEI ÞEIR SEGJA ÞVÍ UPP OG GETA FENGIÐ KANNSKI 2FYRIR1 Á BYRJENDALAUNUM OG ÞAÐ FÓLK SKILUR EKKI ÍSLENSKU OG JAFNVEL EKKI TALANDI Á ENSKU HEF LENT Á SVOLEIÐIS STARFSFÓLKI ÞVÍ MIÐUR OG SPURT UM VINNUSTAÐASKÝRTEINI OG ÞÁ FLÚÐI FÓLKIÐ BARA!!! JÆJA SPYR BARA HVER BORGAR HVERJUM!

Örninn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 10175

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband