Skuldahalinn vex

Nú er kominn tími til að lækka kostnað almennings, fyrir flokkun alls úrgangs! Og fjölga ferðum einkarekinna fyrirtækja til að ná í lífrænan úrgang og annars sem er til staðar, tala nú ekki um Djúpgámana!  Það væri gott fyrir almenning að fá opnberar upplýsingar hver samdi við hvern um Sorphirðu síðastliðin 6 ár! Kannski má ekki upplýsa um leyndarmálin?

Blessaðir bitlingarnir, sem hafa kostað Reykjavíkurborg 1,3 milljarða, og ennþá bætist við! Það mætti segja upp í hópuppsögn sirka 2/3 af aðstoðarmönnum ( konum, og eða hvaða nöfnum á að nefna ) sem hafa ekkert að gera og hefur sumt af þeim ekkert að gera, því enginn veit hvað sá eða sú , eða nafnlaust á að vinna við! Skuldirnar hækka, nýtekið lán til hvers? Borga lífeyrir næstu áratugina, og eða að þrengja götur? Mislæg gatnamót sem má víst ekki því miður til að stjórna umferðarflæði! Td, mislæg gatnamót Breiðholtsbrautar og Bústaðarvegar! Nei Blessað fólkið innan borgarinnar vildi það ekki út að Laxveiðiánni! En litla lækjarsprænan sem þau hafa aldrei séð og ekki kynnst, vegna þess að 98% af borgarfulltrúum sem fólkið kaus veit ekki neitt? Hafa jafnvel aldrei vitað og hafa ekki gengið yfir lækjarsprænuna okkar í Blesugrófinni ( Laxveiðiánni ) ! Þá væri frábært að senda borgarstjórnarfólkið í vettvangskönnun! Ekki veit ég á hvaða lyfjum þetta fólk hefur verið, og sá sem var villtastur í mótmælum gegn mislægum gatnamótum þá Holu Hjálmar, var fluttur til í starfi, en hefur samt áhrif með borgarstjóra í dag, ásamt sitjandi konum ofl, sem vilja ekki missa launin og stólana! En mislægu gatnamótin sem ég minntist á fyrr hefðu kostað þá 290 milljónir, í dag þá uppreiknað 5-6 milljarðar! Einn vinur minn Verkfræðingur sem kom í heimsókn fyrir 8 árum síðan frá Kanada spurði mig af hverju ertu að bíða á ljósi! Nú ég var á rauðu ljósi og ,og hann spurði mig hvað er að, engin umferð frá vinstri og þú á rauðu ljósi. Ég svaraði, bannað að beygja til hægri þó svo að það sé rautt ljós! Hann sagði bara crasy Icelanders!

Margt skrítið í ýmsum hausum í borgarstjórn!

ÖRNINN


mbl.is Segir borgina græða á afhendingu lóða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Júní 2024
S M Þ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.6.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband