Olíufélögin skulda núna hundruð milljóna eða milljarða og Bláa höndin ráðandi!

Nú sama sagan með olíufélögin í dag og hefur verið síðustu áratugina að hækka um leið og heimsmarkaðsverð á olíu hefur hækkað þá hækkuðu Olíufurstarnir strax þó svo að Birgðirnar sem að voru ekki búnar og vantaði 2-3 mánuði upp á það markmið!! Nú á þeim tíma voru stjórnvöld sem að kynntu undir spillingunni og að stórgrosserarnir vinir þeirra gætu nú grætt á almúganum. Þegar að þessum stórbokkum var bent á það að hækkunin ætti ekki að taka gildi þá var öllum utan vissra flokka og FÍB  sagt að halda kjafti til að viðhalda stöðugleika í Þjóðfélaginu á meðan þessir stórbokkar fluttu hundruðir milljarða úr landi til að þóknast hverjum? Nei ekki gerði fyrrverandi Ríkisstjórn neitt í því þó svo að Samfylkingin hafi verið kúguð af þeirri bláu hönd vildi gera eitthvað gagnvart spillingunni en sama sagan VIÐ erum Stóri  flokkurinn og VIÐ RÁÐUM! Nú hverjir voru það sem skitu á sig? En  svo í dag eru blessaðir nýju forkólfar flokkanna sem að seldu bankana í einkaeigu til útvaldra að rífa kjaft! Held að þeir ættu að líta sér nær og mótmæla þessum hækkunum og láta sína flokksmenn vita af ábyrgðinni út af hverju flokksgæðingarnir Gátu flutt svona mörg hundruð MILLJARÐA úr landi! Og láta alla Félagsmenn ekki útvalda  njóta allra hlunnindanna og þá leyfa okkur almúganum að flytja flytja inn hitt og þetta! Einkaleyfi jú varð varð við það þegar að viss félagi átti hlut í vissu fyrirtæki þá þurfti ég að borga 24% virðisaukaskatt en eftir að hann sá blái bauð mér  þurfti ég bara að borga 7,5 % með loforði að ég kjaftaði ekki frá! Og ég gæti líka fengið svarta vinnu! Nú ekki er ég atvinnulaus en það lá í orðunum hvort að ég gæti reddað? Nei þannig að bókhald Olíufélaganna til almennings var ekki í lagi og er ekki ennþá þannig að almenningur getur gert kröfur upp á fleiri hundruð milljónir út af vitlausum virðisaukaskatt sem að almenningur greiddi í þeirri trú að fyrirtækin hefðu nú uppfært hugbúnað (nema með vilja) Nú ef að ég ætlaði í bisness þá þarf ég að fara í gegnum strangt eftirlit svo að ég sé nú ekki að rugla margra áratuga einkaleyfum vissra hagsmuna manna og enda fengi ég ekki leyfi til þess út af peningaleysi! Og ef að þeir birgjar vissu hvað þessir menn hafa gert Íslensku Þjóðinni þá væri löngu búið að skrúfa fyrir öll viðskipti! Nei því miður Ríkislögreglustjóri er ekkert fyrir það að birta Alþjóðlegar upplýsingar  um Glæpamenn í blöðunum með myndum samanber Schengen Svæðið og Upplýsingar frá Interpol og FBI þannig að fólk geti varast fólkið en það á bara að vera Leyndó samanber það sem að var á hans gömlu vígstöðvum nema þegar að það á við! Sorry en það var álit margra á þeim tíma að núverandi Ríkislögreglustjóri hefði aldrei átt að gegna svo viðamikilli stöðu ekki stóð hann sig á öðrum vígstöðvum. Þess vegna var það að fólk fékk upp í kok af FlokksPólítískri Ráðningu hans, en því miður má ekki birta mistök blessaðs Ríkislögreglustjóra þegar að hann splundraði fjölskyldum í Barnavernd! Hann hefur kannski unnið sig upp þannig hjá Bláu höndinni? Hver veit! Því miður hafa öll skrif um þau mál verið þögguð niður því að það mátti ekki skrifa um þau mál opinberlega og þau voru ekki opinber þegar að hann var ráðinn (skipaður) Ríkislögreglustjóri) Nema að það hafi verið litið framhjá umsögninni hjá BB?

Örninn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 9853

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband