Blaðamenn skildir eftir í réttaróvissu

Nú óvart gluggaði ég í Fréttablaðið og þar lýsa ýmsir yfir furðu með dóm sem nýkveðinn var upp og kemur þar fram að Hæstiréttur með dómnum samanber yfirlýsingu vissra blaðamanna og eða? Nú Dagblaðið Vísir birti þann 19 desember 2003 á einni síðum sínum að ég bloggari væri grunaður um íkveikju á meðan að konan mín fyrrverandi og börn sváfu! Það kom nú ekki fram í þeirri grein að ég hinn grunaði var í vinnunni og það sem að á eftir kom þá þurfti ÉG hinn grunaði að sanna sakleysi mitt og Ég hinn grunaði þurfti að leggja fram gögn vegna Leti Lögreglunnar til að sannreyna hvar ég var á þeim tíma skrítið nei nú ég var bara Jón en ekki séra Jón.Nú sú manneskja sem að kveikti í (ósannað út af tengslum manneskjunnar við einn uppljóstrara Lögreglunnar og fyrrverandi? núverandi fanga?) seldi DV sögu sem að manneskjan heyrði Lögregluþjóna vera að tala sín á milli og þá Kokgleypti DV og borgaði manneskjunni 5000 krónur fyrir fréttaskot! Nú það tók mig og mína fyrrverandi ansi langan tíma að fá DV til að tala við okkur en það tókst á endanum og átti Helgi Seljan sem var blaðamaður á DV á þeim tíma ágætis viðtal við okkur hjónin. En þessi skrif DV  kostaði okkur hjónin andskoti mikið og nú það er allt í lagi að blaðamenn fái á Kjaftinn það verður vonandi til þess að blaðamenn vandi vinnubrögð sín og Hlusti á allar hliðar málsins ekki bara einblína á Eina hlið heldur kanna málin til hlýtar áður en að farið er út í öfgar sem að kannski seljast sem frétt en svo er fréttin Röng!!

Hugleiðið þetta blaðamenn. 

Örninn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 111
  • Frá upphafi: 9825

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 105
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband