Jæja loksins kominn tími til!!!!

Það er uppi typpið á ASÍ núna en hvað um það þá var kominn tími á að Gylfi sýndi nú loksins tennurnar! Hvað olli straumhvörfum hjá ASÍ veit ég ekki en ég ætla nú bara að benda almenningi sem að vill lesa þetta aumingjablogg mitt og kannski hefur kýkt á það svona við og við að í gamladaga hefði ég verið stimplaður KOMMÚNISTI fyrir mitt tal og mín skrif! En það er loksins kominn tími almennings til að taka afstöðu með og eða á móti verkfalli og ég persónulega er með verkfalli því hvernig ætla atvinnurekendur og innflytjendur innan Samtaka Atvinnulífsins sem hafa grætt milljarða eftir hrun bankanna og komið öllum hækkunum á almenning og svo kvarta þessir sömu yfir of háum launakostnaði og það skal tekið fram að allir stórstjórnendur eru ekki með minna en 750 þúsund á mánuði með öllum hlunnindum og bónusum! Og segja upp lykilstarfsfólki með mikla reynslu til að ráða nýtt vinnuafl sirka 85 prósent sem að talar ekki Íslensku, skilur ekki Ensku og segir bara eg ekki skilja!!! Þetta eru atvinnurekendur búnir að fá í gegn með frjálsu flæði fólks innan Schengen svæðisins sem að gamall dómsmálaráðherra fékk í gegn og hélt að þetta væri sniðugt jú fyrir glæpamenn enda hefur það sýnt sig að vildarvinirnir flúðu land inn á Schengen svæðið og nú situr sá hinn sami og skrifar einhverja sögu um Baug skyldi það vera einhver skáldsaga og eða er ekki búið að gera rúmrusk heima hjá blessuðum til að leita gagna? Kannski má ekki hrófla við aurapúkunum sem tíma engu og hirða aurinn en hafa alltaf kastað krónunni í vasa örfárra manneskja!!

Örninn


mbl.is Hóta allsherjarverkfalli 25. maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 9841

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband