Frįbęrt vištal viš Umhverfisrįšherra!

Ja nś er ég ekki vanur aš hlusta mikiš į pólķtķkusa ķ śtvarpi allra landsmanna en žetta vištal sem aš er nżlokiš žį held ég aš Ķslendingar ęttu aš leggja viš eyrun og jafnvel fara į ruv.is og hlusta į žetta vištal. Žetta er svo gott vištal og žarna koma mjög margir punktar sem aš bęši almenningur og fjölmišlar ęttu aš hugsa um! Žvķ aš žvķ mišur skrumskęla fjölmišlar vištal(öl) viš fólk og klippa śt žvķ mišur žaš sem aš Gęti skipt mįli! Bęši ljósvakamišlar og dag, frétta og eša vikublöš! En held aš Ķslendingar hefšu gott af žvķ aš hlusta į žetta vištal sem Ęvar Örn įtti viš Svandķsi Svavarsdóttur og kęmi mér ekki į óvart aš sumir hlustendur myndu hugsa sig tvisvar um eftir aš hafa hlżtt į vištališ.

Žaš skal tekiš fram aš ég er ekki stušningsmašur flokks hennar en žetta vištal hristi ašeins upp ķ mér!

Örninn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 9853

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband