Blekkingarleikur með svokölluðum sérfræðingum!!!

Er búið að kynna Alþjóð þessar upplýsingar sem að slegið er upp eins og einhverjum landráðum! Þá skal Alþjóð vita það að þeir sem að réðu með Sölu Bankanna til vina og vandamanna með tilheyrandi Spillingu það er Ekki sú Ríkisstjórn sem að er að Reyna að skafa Skítinn undan spillingunni!! Ef að Sannleikurinn má ekki koma í ljós þá er það miður og ef ekki má segja frá spillingu þá er það verra en þegar að Alþjóð er leynt upplýsingum í Mörg ár og það nýjasta í Spillingunni að Ráðuneytisstjóri skuli vera undir Rannsókn(hverra flokks sem hann er) Það er Glæpur og enn í VINNU! ÞAð er hægt að fela hitt og þetta en hvers flokks er þessi maður og fá tekjur hans undanfarin 25 ár upp á borðið! Nú ef að ég stel 200 krónum í búð þá er ég dæmdur og fæ kannski minnst 30 daga skilorð en ef að ég stel 500000 þá fæ ég? Æ nenni ekki að reikna þetta því miður í Fangelsisárunum en ÞAÐ er ekki sama Jón Og Séra Jón( Hvítflibbi) með sín sambönd og Almúginn!
mbl.is Icesave-fyrirvörum breytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 31
  • Sl. viku: 142
  • Frá upphafi: 9656

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 128
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband