Biskup og prestar

Jæja nú er það komið í ljós að Biskupinn að undirlagi nokkurra sóknarbarna á Selfossi vilja Séra Gunnar burt! Ekki veit ég hvað kraumað hefur undir en hef heyrt utanað mér að það séu nokkrir einstaklingar á Selfossi í sóknarnefnd sem að þoli Séra Gunnar ekki. En allt í lagi þá skal jafnt yfir alla Presta landsins ganga og Allir prestar hætti strax að snerta Sóknarbörnin því það gæti komið þeim í koll samanber Séra Gunnar því flest allir prestar sem að ég hef séð til faðma og ? bæði Börn og Fullorðna!!!. En það er hægt að drepa mannorð með einhverri lítilli þúfu sem að er bara þúfa en í meðförum fólks þá verður þúfan að Fjalli það er Gróa á Leiti. Hef lent illilega í Gróu á Leiti saklaus!!! Og vona ég það að þetta fólk sem að kærði Séra gunnar sé hætt að snerta börnin sín opinberlega vegna þess að hinn almenni Jón gæti þá flokkað það undir Kynferðislega áreitni og vona ég að almenningur láti Vita af svoleiðis hegðun til Lögreglu því það hafa komið tilkynningar til Lögreglu út af kossum fjölskyldumeðlima þar sem að foreldrar eru að kyssa börnin sín. Kynferðisafbrotamál er glæpur en eftir að Feministar byrjuðu með sínar áherslur þá datt allt það niður sem að hefur umgengist í aldir það er að kyssa börnin sín halló og bless vegna þess að Femínistar litu á það mjög svo Skrýtnum augum! Fólk varð hrætt við að verða kært fyrir Kynferðislegt Ofbeldi!!! Nú eitthvað hefur vantað upp á ástúðina hjá þessum femínistum sem að kjöftuðu sem mest á upphafsárum sumra femínista vegna þess að það þótti óviðurkvæmilegt að kjá og kyssa  börnin sín a' sumra Fenínista sögn! Þannig að þetta er komið út yfir velsæmismörk þetta kjaftæði sem að Femínistar hafa byggt upp og endað sem heilaþvottur hjá æðstu mönnum þjóðkirkjunnar og hjá ráðamönnu þjóðarinnar. Nú ekki er ég hættur að kjá við börnin mín en kannski á ég von á Kæru fyrir Kynferðislega áreitni frá einnhverri Gunnu úti í Bæ. Þannig að ég held að sumir Ættu að skammast sín og Líta sér Nær.

Örninn


mbl.is Viljum fá prestinn okkar aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Adda Guðrún Sigurjónsdóttir

Í fyrsta lagi ættirðu að huga að stafsetningu þinni...

Í öðru lagi skaltu vita að kynferðisbrot gagnvart börnum og konum þrifust einmitt mest í gamla daga þegar allir máttu kjá og kyssa alla....

Í þriðja lagi vona ég að börnin þín lendi ekki í þukli og káfi frá sóknarprestinum sínum....

Í fjórða lagi þarftu að kynna þér hvar mörk fólks liggja á snertingu á líkama sínum......

Finnst þér kynferðisáreitni í lagi?

Adda Guðrún Sigurjónsdóttir, 19.10.2009 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 9861

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband