Frestun Launahækkana almennings af hverju!

Nei það er ekki tími til að fresta launahækkunum almennings af hverju hefur þessi svokallaða Verkalýðsforysta frá þeim degi sem að allt fór til andskotans ekki risið upp með fordæmi og heimtað verðstöðvun á allt? Nei það má kannski ekki þessir Verkalýðsforkólfar sem að Félagsmenn kusu með sín ofurlaun og ekki samþykkti ég sem almennur launþegi þessi laun, en þá held ég að alþýðan ætti að fara að flykkjast á fundi hjá Verkalýðsfélögunum svo að það verði komið í veg fyrir spillinguna, meðalmæting flokksfélaga á fundum undir 40 prósentum og aðalfundur samþykkir með meirihluta athvæða! En hvað um það vísa í bloggin mín eru Verkalýðsforkólfarnir tilbúnir til að taka á sig launaskerðingu þannig að það tapist sem minnst upp í Lífeyrisréttindi félagsmanna? Nei því miður ekki og Formaður Alþýðusambands Íslands ætti þá að ganga fram og segja við sína aðildarmenn af hverju hann fór þá ekki fram á frystingu verðlags, en það skipti hann blessaðann kannski engu máli með sín ofurlaun á kostað ASÍ félaga og hinna Verkalýðsforkólfanna að semja bara upp á hitt og þetta og allt í lagi skýtt með félagsmenn ég hef mín Ofurlaun! En lesið bloggin mín og ekkert hefur verið gert eða hlustað! En það skal tekið fram að yfirbygging Verkalýðsfélaganna með alla sína bitlinga á skrifstofum er of mikil þannig að það er kominn tími til að taka til þar líka til að Spara! Það mætti örugglega fækka allt að helming á sumum stöðum en kannski má það ekki frænka eða frændi eru að vinna hjá okkur?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 9842

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband