Flóttafólk og Íslendingar

Jæja nú ætla ég að tjá mig um flóttamenn! Ég hef ekki neitt á móti flóttafólkiog það svíður mig sárast að það séu svo rosalega MARGIR ÍSLENDINGAR SEM VILJA TAKA VIÐ FLÓTTAMÖNNUM EN LÍTA SÉR EKKI NÆR! Við höfum ekki efni á að taka við flóttafólki því VELFERÐARKERFIÐ GETUR ÞAÐ EKKI FREKAR EN MEÐ ALDRAÐA EÐA ÖRYRKJA!!! Nema að þeir ríkustu setji upp flóttamannabúðir og haldi þeim uppi með öllu uppihaldi? Er þá ekki kominn tími til að Bjarni Ben, Sigmundur Davíð og Eygló vakni og byrji á réttum enda að hugsa um Íslendinga áður en þau gefa út einhver digurbarkalegar yfirlýsingar á alþjóðavettvangi! Og er þá ekki kominn tími til að upplýsa Sameinuðu Þjóðirnar um fátækt á Íslandi sem hefur verið falin af stjórnvöldum undanfarin 20 ár og þeir græða mest sem kúga launafólkið með lágum launum með hjálp ríkisstjórnar Íslands í dag og vilja bara flytja inn erlent vinnuafl sem borgað yrði lágmarkslaun með þrælavinnutíma og í lélegu húsnæði þetta er að verða eins og fyrir hrun aftur allir Íslendingar að flýja skerið en ég hel áfram því þegar að ég kemst á ellilífeyririnn þá verð ég leitandi í ruslinu eftir matarbita því allur minn lífeyrir upp á 75 milljónir verður uppétinn af græðgispésum í lifeyrissjóðunum það væri kannski best fyrir mig að gulltryggja mig með að kaupa tryggingu fyrir ættingja mína og ekki láta Doninn í seðlabankanum vita af því en ég get komist framhjá þessum Don með þvi að láta ættingja og vini fá aura út sem að Doninn hans Davíðs veit ekki um það verða einhver afföll en græði samt fyrir fjölskylduna vegna þess að þau fæ smáaura hjá Íslensku tryggingarfélögunum en margfalt meira á Norðurlöndunum! Nú hvernig er þá með allar millifærslur erlendra starfsmanna á Íslandi! 

Nei skítt með Ísland við höfum rosa laun segja erlendu austantjaldsþrælarnir sem eru með undir 900 krónum á tímann í svartri en svona er þetta bara Ísland í dag og verður áfram!!! Ok er þá ekki kominn tími til að hafa einn Lífeyrissjóð og spara einhverja milljarða í launakostnað veit að það verður ekki tekið vel í það en samt þá væri hægt að hífa upp lífeyrisgreiðslur hins almenna lífeyrisþega upp um 45% og samt vantar 24% upp á skerðingarnar undanfarin ár og ekki eru gulltryggður, verðtryggður lífeyrir eins og hjá Lífeyrissjóð Starfsmanna Ríkissins sem HEFUR ALDREY ÞURFT AÐ TAKA Á SIG SKERÐINGU LÍFEYRIS sem við borgum með aukasköttum í staðinn fyrir lækkun auðlegðar og veiðigjaldaog það væri gaman að sjá þetta fólk taka á sig skerðingu upp á 69% á 4 árum og þá er ekki talað um aukafríðindin hjá þessu fólki sem falið er fyrir alþjóð kannski einkabíll og bílstjóri, eða leigubíll ofl!!

Eru Íslenskum stjórnmálamönnum og dómurum mútað svo svakalega að þeir geta liggur við selt ömmu sína?

Stórt er spurt en því miður fást ekki svör við þessum spurningum nema að óháðir erlendir rannsakendur sem þeir vita ekki um kanni málin en lekandi getur bætt eitthvað enda Icehot1 sá til þess að fá nafnið sitt skráð í sögubækurnar!!

Örninn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband