Djöfulsins kjaftæði!

Ekki hef ég séð eitt né neitt bjarga mér eftir hrunið heldur hef ég séð milljarðahundruð afskrifuð af glæpamönnum já ég segi glæpamönnum sem ennþá ganga lausir!! Þessir vesalingar sem átu gullflögur með ýmsum mektarmönnum (konum) þjóðfélagsins þá og nú og birtust myndir í blöðum af þeim gjörningi! Og því miður er ekki til fangelsi sem að því miður átti að byggja á árum áður og lóðin tilbúin en því miður fóru þeir peningar eins og ég hef sagt frá í fyrri bloggum í einkadraumsframkvæmdir gamals borgarstjóra með Perluna og klikkti svo út með ljóta ráðhúsinu! Þannig að því miður er ekki til pláss fyrir vildarvini bankasöluráðherra og slektið því aurarnir fóru óvart í einkadraum eins manns! Þannig að þá verða þessir milljarðahundruða glæpamenn að vera frjálsir en kona og eða karl sem stelur einhverju að andvirði fimmtíu þúsund krónum er dæmd og sett í fangelsi eins fljótt og auðið er en ef að ég myndi stela 100 milljónum og væri í vissum flokki þá yrði örugglega klappað á kollinn á mér og sagt að gera þetta ekki aftur og helst að fara í pólitík! Nú þetta eru skilaboðin sem fólkið fær og ég hefði gaman að sjá þessa ráðherra, þingmenn ( konur) Oog velferðaráðherra sérstaklega lifa af 196 þúsundum fyrir skatt og eftir skatt og húsaleigu, rafmagn of fyrir utan nauðsynjar þá eru eftuir í mínu tilfelli sem atvinnulausum einstæðum faðir með tvö börn umþaðbil 30-40 þúsund til að lifa af og ekki er ég inni í þessum draumi velferðarráðherra um lágmarksframfærslu það má þá kannski hrista upp í ráðherranum að láta þá hækka hátekjuskattinn hjá slitastjórnum bankanna og einnig þá að hækka hátekjuskattinn á stjórnendur lífeyrissjóða líka þannig að velferðarkerfið fari að sjá tekjur en ekki að skattpína almúgann og ENDILEGA AÐ KOMA Á EINUM LÍFEYRISSJÓÐ ÞANNIG AÐ ALLIR SÉU JAFNIR MEÐ 165 ÞÚSUN KRÓNUR Í LÍFEYRI EN EKKI MEÐ MILLJÓN OG MEIRA EINS OG SUMIR ERU MEÐ Í LSR OG HVAÐ SKYLDI ÖGMUNDUR FÁ Í LÍFEYRI OFL Á MÁNUÐI ÞEGAR AÐ HANN LÆTUR AF STÖRFUM!!!!!!! NEI EINN LÍFEYRISSJÓÐ STRAX OG ENGAR TRYGGINGAR FRAMAR FYRIR LSR ÞVÍ ALMENNINGUR ER BÚINN AÐ BORGA FYRIR VESALINGSSKAP STJÓRNAR LSR OG EKKI ER ALMENNUR LÍFEYRISSJÓÐUR GULLTRYGGÐUR Á KOSTNAÐ ALMENNINGS EINS OG XD OFL KOMU Í GEGN MEÐ STJÓRN LSR Í ÞANN TÍMA!!!

ÖRNINN

 


mbl.is „Björguðum Íslandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 109
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 103
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband