BLABLABLA

Held að þessir svokölluðu verkalÝðsforingjar með margföld verkamannalaun ættu nú að fara að halda kjafti og fara að vinna vinnuna sína af heilindum ekki bara gagnvart ríkisstjórninni heldur ætti Gylfi að fara að hætta með sinn undirlægjuhátt gagnvart Samtökum atvinnulífsins! Gerir Gylfi sér ekki grein fyrir því að þeir RÁÐA Íslandi og hafa gert með sína sterku forystu innan sjálfstæðisflokksins OG LÍFEYRISSJÓÐANNA SEM ER HNEYKSLI og eins á árum áður Framsóknar? Það hefði mátt halda að flest allir forystusauðirnir í verkalÝðshreyfingunni séu svo heilaþvegnir af rausi SA og annarra atvinnurekenda að hálfa væri nóg! Nei en nú er komið NÓG STOPP Á ALLAR HÆKKANIR HJÁ AUÐVALDINU INNAN RÍKISSTJÓRNARINNAR OG LEIÐRÉTTIÐ AFTURVIRKT LAUN ALMENNINGS, ÖRYRKJA OG ELDRA FÓLKS FYRST PENINGARNIR STREYMA ÚR RÍKISKASSANUM Í VASA ÞEIRRA SEM EIGA NÓG AÐ BÍTA OG BRENNA EN ÞAÐ ER EKKI SAGT UM MIG TIL DÆMIS MEÐ 208 ÞÚSUND Í HEILDARLAUN EINSTÆÐUR FAÐIR MEÐ 2 STRÁKA 11 OG 13 ÁRA GAMLA OG BÚINN AÐ VERA ATVINNULAUS SÍÐAN Í JÚLÍ Í HITTEÐFYRRA OG ÞETTA ER HEILDARLAUNIN MÍN MEÐ MEÐLAGI OG ÞEGAR AÐ ÉG ER BÚINN AÐ GREIÐA ALLA REIKNINGA ÞÁ Á ÉG ALLAVEGANA UM 30-40 ÞÚSUND KRÓNUR OG AÐRIR EIGA MINNA EN ÉG OG NÚNA ÆTLA ÉG AÐ SEGJA ÞJÓÐINNI ÞAÐ AÐ ÉG HEF ÞURFT AÐ FARA OG SÆKJA MÉR AÐSTOÐ SVO AÐ VIÐ HEFÐUM EITTHVAÐ TIL AÐ BORÐA OG EINS ER ÉG BETLANDI FÖT HINGAÐ OG ÞANGAÐ OG ÞETTA ÁSTAND ER ENGUM ÖÐRUM UM AÐ KENNA EN SVOKÖLLUÐUM ÚTRÁSARVÍKINGUM MEÐ HJÁLP ÝMISSA STERKRA STJÓRNMÁLAMANNA OG RÍKISSTJÓRNAR OG ÞESSIR VESALINGAR LIFA FLOTT Á OKKUR ALMENNINGI Í DAG OG ÞESSIR BLESSAÐIR FYRRVERANDI RÍKISSTJÓRNARBESEFAR ERU BARA KÁTIR MEÐ SPILLINGUNA! NEI HELVÍTIS FOKKING FOKK NÚ ÞARF UPPREISN GAGNVART ÖLLUM SPILLINGARÖFLUNUM STRAX OG KOMA ÖLLUM BESEFUNUM Í FANGELSI OG SAMSEKUM EKTAKVINNUM LÍKA ÞVÍ ÞÆR ERU EKKI ALLAR SAKLAUSAR EINS OG SUMT KVENFÓLKIÐ Á SVOKÖLLUÐU ALÞINGI ÞIKIST VERA. NÚ ER KOMIÐ NÓG!

öRNINN 


mbl.is Ríkið ekki staðið við sitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Heyr heyr! Sjáumst á Austurvelli þegar alþingi kemur saman 16.01.2012 nú verðum við að ná eyrum þeirra því að ekki hefur verið hlustað á tunnur, potta né pönnur, blogg gerir ekki nema lítið því miður.

Berum liðið út ef ekki annað er hægt þjóðin mun standa saman!

Sigurður Haraldsson, 4.1.2012 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband