Icesave enn og aftur!

Jæja þá er einn annar kominn fram sem að segir það sama og ég hef sagt í bloggunum mínum undanfarið, en það er eins og Íslenska ríkisstjórnin sé hrædd við holbreta það er eins og að Ríkisstjórnin okkar vilji bara hlaupa til og klára þetta vandræðamál sem að bankamennirnir stofnuðu til og græðgispungarnir líka það er eitt á Hreinu okkur Íslendingum kemur það ekkert við hvað holbretar borguðu fyrir sína þegna það er alfarið á þeirra sjálfra ábyrgð. Ég bara vísa í bloggin mín ekkert að borga fyrir mistök ríkisstjórna holbreta og burtu með helv... Icesave samninganefndina frá Bretlandi látum þessa kúgara holbreta ráða fram úr sínum vandamálun enda eins og ég hef sagt áður þeir eru svo skíthræddir við okkur að þeir vilja klára þetta mál strax og Ríkisstjórnin okkar ætlar að gera þau mistök að semja við holbreta sem að má ekki þá verður Íslenskur almenningur alveg band sjóðandi vitlaus og það verða ekki mörg atkvæðin sem að ríkisstjórnin fær þegar kosið verður næst. NEI VIÐ ÞESSUM GJÖRNINGI AÐ SEMJA VIÐ HOLBRETA.

ÖRNINN


mbl.is Sendi skýr skilaboð með þjóðaratkvæðagreiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Örn Ingólfsson
Örn Ingólfsson

Er í mjög góðri vinnu. En get verið með ýmsar hressilegar skoðanir sem öðrum finnst stangast á við þeirra skoðanir og ég virði skoðanir annara þrátt fyrir bölv og ragn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband